Quy Trình Tẩy Trắng Răng Chuẩn Tại Nha Khoa Quốc Tế SG

Áp dụng đúng quy trình tẩy trắng răng chuẩn nha khoa theo tình tự các bước, giúp đảm bảo an toàn và mang đến kết quả tẩy trắng răng tốt nhất. Trong bài viết này, Nha khoa Quốc Tế SG sẽ nêu rõ tầm quan trọng của quy trình và các bước chi tiết trong quy trình thực hiện tẩy răng tại nha khoa. Cùng theo dõi ngay bài viết nhé!

Nên tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám?

Lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách cá nhân. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, tẩy trắng tại nhà là một phương án hợp lý, nhưng quá trình này thường mất từ 5-7 ngày để thấy kết quả. 

Tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám?

Tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám?

Ngược lại, tẩy trắng tại phòng khám nha khoa mang lại hiệu quả nhanh chóng ngay từ lần đầu tiên, vì tại nha khoa sẽ áp dụng công nghệ tẩy tiên tiến như sử dụng tia laser kết hợp với thuốc tẩy trắng – Tuy nhiên, chi phí thực hiện sẽ cao hơn. Thông thường, quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám thường kéo dài từ 90-120 phút.

Có thể bạn quan tâm: Giá Tẩy Trắng Răng Bao Nhiêu Tiền? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất

Tại sao cần thực hiện tốt quy trình tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là một phương pháp thẩm mỹ giúp mang lại hàm răng trắng sáng, nhưng quy trình cần được tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tại phòng khám Nha khoa Quốc Tế SG, quy trình tẩy trắng bao gồm nhiều bước liên tiếp, mỗi bước đều có vai trò quan trọng. Nếu bỏ qua bất kỳ bước nào hoặc thực hiện không đúng quy trình, có thể dẫn đến đau nhức, ê buốt hoặc làm trầm trọng hơn các bệnh lý răng miệng hiện có. 

Vì thế, để an tâm khi thực hiện và đạt kết quả tối ưu nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về quy trình trước khi tẩy răng.

Quy trình tẩy trắng răng chuẩn tại Nha khoa Quốc tế SG

Tại Nha khoa Quốc Tế SG, quy trình tẩy trắng răng sẽ được thực hiện cụ thể với các bước như sau:

Bước 1. Bác sĩ tiến hành khám và tư vấn

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng, đánh giá mức độ xỉn màu và các bệnh lý răng miệng nếu có. Sau đó, tư vấn phương pháp tẩy trắng phù hợp và giải đáp các thắc mắc.

Bước 2: Đo màu răng và vệ sinh răng miệng

Sử dụng bảng màu để so sánh màu răng hiện tại và đặt mục tiêu dựa theo mong muốn của khách hàng. Thông thường, màu sắc trước và sau khi tẩy trắng sẽ có mức độ chênh lệch nhau khoảng 2-4 cấp độ màu. 

Sau đó, bác sĩ tiến hành vệ sinh răng, cạo vôi để chuẩn bị cho quá trình tẩy trắng hiệu quả, tránh vi khuẩn xâm nhập, đồng thời giúp việc tẩy trắng đều màu hơn.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế SG

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế SG

Bước 3: Cách ly môi, nướu răng

Sử dụng dụng cụ bảo vệ môi và gel cách ly nướu để ngăn chặn tổn thương. Bên cạnh đó, trong quy trình tẩy trắng răng bác sĩ còn thực hiện thoa thuốc chống ê buốt giúp bảo vệ răng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng

Bác sĩ điều chỉnh liều lượng thuốc tẩy trắng phù hợp, đảm bảo thuốc không lan sang vùng khác như dính ra môi, lưỡi, nướu…Quá trình thực hiện tẩy răng sẽ kết hợp ánh sáng xanh từ thiết bị laser trong 20-40 phút để kích hoạt thuốc, giúp răng bật tông sáng đều. Sau khi hoàn tất thời gian chiếu đèn, bác sĩ sẽ tháo bông chặn, tháo các dụng cụ bảo vệ và súc miệng sạch cho khách hàng để loại bỏ thuốc tẩy và gel.

Tiếp đến, bác sĩ sẽ được tiến hành kiểm tra, so sánh và đánh giá kết quả trước và sau khi thực hiện quy trình tẩy trắng răng.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng

Sau khi hoàn tất, khách hàng được hướng dẫn kỹ cách chăm sóc răng miệng, các thực phẩm nên tránh để duy trì kết quả lâu dài.

Xem thêm: Có Nên Tẩy Trắng Răng Không? Độ Tuổi Nào Được Tẩy Trắng Răng

Lưu ý trước và sau khi tẩy trắng răng

Để đạt hiệu quả tốt nhất sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn nên quan tâm và áp dụng các lưu ý quan trọng như sau:

Lưu ý trước khi tẩy trắng răng

  • Chọn nha khoa sử dụng trang thiết bị hiện đại, thuốc tẩy an toàn và rõ nguồn gốc.
  • Nếu có sâu răng, viêm nha chu,… cần điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng.
  • Trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ mang thai, người bị dị ứng với thành phần thuốc hoặc có bệnh lý như viêm gan B, HIV không nên tẩy trắng răng, để tránh nguy cơ lây nhiễm.
  • Nên giữ tinh thần thoải mái, thả lỏng trước khi thực hiện.
Lưu ý trước và sau khi tẩy trắng răng

Lưu ý trước và sau khi tẩy trắng răng

Lưu ý sau khi tẩy trắng răng

  • Trong 24 giờ sau tẩy trắng, tránh ăn và uống các thực phẩm đậm màu như cà phê, nước tương, nước ngọt có màu. Nên chọn thực phẩm màu nhạt như bánh mì trắng, sữa chua, ngũ cốc.
  • Trong 2 tuần, hạn chế uống đồ quá nóng hoặc quá lạnh để tránh làm răng nhạy cảm.
  • Tránh những chất gây ố vàng như café, thuốc lá ít nhất trong 2 tuần.
  • Chải răng ít nhất 2 lần/ngày, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để duy trì độ trắng sáng. Nên uống nước lọc và sử dụng ống hút khi uống.

Xem thêm: Tẩy Trắng Răng Giữ Được Bao Lâu? Cách Giữ Màu Răng Trắng Sáng Sau Khi Tẩy

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc tế SG

Tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc Tế SG là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, nhờ ứng dụng công nghệ tẩy trắng tiên tiến, giúp răng trắng sáng tự nhiên, đạt độ an toàn và hiệu quả cao. 

Tẩy trắng răng tại Nha Khoa

Tẩy trắng răng tại Nha Khoa

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, mang lại sự an tâm cho khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Nha khoa sở hữu máy móc tiên tiến, đảm bảo quá trình điều trị an toàn và chính xác, không gây xâm lấn, giảm thiểu tối đa cảm giác ê buốt.
  • Tuân thủ quy trình tẩy trắng răng an toàn: Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc Tế SG tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn, sử dụng thuốc tẩy trắng được chứng nhận chất lượng, đảm bảo không gây hại cho răng miệng. 
  • Đảm bảo tính vô trùng trong nha khoa: Mỗi khách hàng được sử dụng dụng cụ vô trùng riêng biệt, tránh lây nhiễm chéo và nhiễm trùng.

Logo Nha Khoa Quốc Tế SG

HÃY ĐỂ CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC CỦA BẠN VỀ NHA KHOA QUỐC TẾ SG

Tư vấn Hoàn toàn Miễn phí - Giải đáp tức thì Hỗ trợ tận tâm Chính xác




    Với thế mạnh về chuyên môn, công nghệ và trang thiết bị hiện đại – Nha khoa Quốc Tế SG cam kết mang đến kết quả tẩy trắng răng tối ưu, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin dài lâu. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về quy trình tẩy trắng răng và chủ động chăm sóc răng miệng trước và sau khi tẩy để đạt hiệu quả tốt nhất.